Tẩy trắng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp

Nhiều trường hợp răng bạn bị xỉn màu, nó làm xấu đi khuôn miệng bạn  khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Hãy yên tâm và đừng lo lắng, hiện tại các nha khoa có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng có thể giúp bạn khắc phục được điều này.

tay trang rang
Tẩy trắng răng làm đẹp hàm răng

Răng xỉn màu vì sao?

Có nhiều nguyên nhân khiến răng bạn bị xỉn màu như: do dùng các loại thức ăn hoặc đồ uống có màu như café, trà, rượu vang, hút thuốc,… Do dùng một số loại thuốc chữa bệnh để lại tác dụng phụ làm răng chúng ta bị đổi màu, mặt khác răng chúng ta cũng thường bị ngả màu theo tuổi: tuổi càng nhiều răng càng vàng hơn.

Liệu pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là một quá trình điều trị nhằm lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng. Điều này có nghĩa nó bao hàm tất cả các phương pháp làm cho răng của bạn tăng độ sáng và trắng hơn lên rất nhiều.

Phương pháp tẩy trắng răng

Có 2 phương pháp tẩy trắng:

• Tẩy trắng răng tại phòng khám: được thực hiện tại phòng khám bởi các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Thời gian điều trị trong vòng từ 30 phút đến 1 giờ, sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng được áp lên trên bề mặt răng giúp răng tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy trắng răng. Đây là phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất, bệnh nhân chỉ cần đến một lần.
• Tẩy trắng răng tại nhà: phương pháp này bạn tự ngậm thuốc tẩy trắng trắng thông qua khay đựng thuốc tại nhà. Đầu tiên, bạn đến khám tại phòng khám và được bác sĩ lấy khuôn hai hàm răng sao chép lại hàm răng của bạn sau đó sẽ ép máng nhựa trong suốt phủ kín hai mẫu hàm răng. Các bác sĩ sẽ đưa thuốc và hướng dẫn cách sử dụng thuốc và đeo máng tẩy cho bạn. Phương pháp này có tác dụng trắng lên từ từ, bệnh nhân cần phải sử dụng máng thuốc từ 2 đến 3 tuần. Chi phí tẩy trắng răng của phương pháp này thấp hơn các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét